1. Thông tin chung
The Dough chưa thể hỗ trợ Khách hàng đổi trả trong trường hợp Khách hàng đặt nhầm món, nhầm số lượng món, hoặc thay đổi nhu cầu sử dụng sau khi nhận món.
2. Chính sách trả hàng
Điều kiện đạt yêu cầu đổi trả:
Hàng giao đến bị đổ vỡ, không nguyên vẹn;
Hàng bị giao sai về số lượng, thông tin theo trên đơn hàng;
Hàng giao đến có mùi lạ, lỗi chất lượng;
Phản ánh trong vòng 1 giờ sau khi nhận món.
Trong vòng 1 giờ sau khi nhận món, khách hàng vui lòng phản ánh ngay với The Dough để được hỗ trợ giải quyết đổi trả, với điều kiện:
Món ăn còn nguyên vẹn, chưa qua sử dụng, được đóng gói như lúc ban đầu;
Vẫn còn hoá đơn, xác nhận đơn hàng đầy đủ.
3. Chính sách đổi hàng
Nếu đơn hàng bị thiếu hoặc bị lỗi một (vài) món, The Dough sẽ tiến hành giao thêm món còn thiếu hoặc món bị lỗi. Nếu đơn hàng giao đến bị sai hoàn toàn, The Dough xin phép giao lại ngay một đơn mới và thu hồi đơn sai về.
Chi phí phát sinh:
Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của The Dough, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm mà khách hàng đã yêu cầu;
Đối với một số trường hợp được The Dough chấp nhận đổi trả do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, khách hàng sẽ phải chi trả toàn bộ phí vận chuyển.
4. Chính sách hoàn tiền
The Dough sẽ chủ động xin giao lại món ăn bị lỗi chất lượng, hoặc giao lại ngay phần còn thiếu/phần bị sai so với đơn hàng. Tuy nhiên nếu khách hàng muốn yêu cầu hoàn tiền, The Dough vẫn hỗ trợ hoàn tiền như sau:
Hoàn giá trị phần còn thiếu hoặc giá trị chênh lệch giữa phần sai và phần đúng cho khách.
Chấp nhận hoàn tiền sau khi kiểm tra với các bộ phận và xác nhận lỗi thuộc về The Dough.
Phương thức hoàn tiền: Hoàn qua tài khoản ngân hàng.
Thời gian xử lý: The Dough sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền trong vòng 24-48 giờ làm việc.